Tháp giải nhiệt tròn- tháp giải nhiệt cooling tower tròn

Công ty Xương Minh chuyên cung cấp các loại tháp giải nhiệt trong đó có tháp giải nhiệt tròn, tháp giải nhiệt vuông, tháp giải nhiệt gỗ, linh kiện tháp giải nhiệt.

Thap-giai-nhiet
Tháp giải nhiệt- tháp giải nhiệt cooling tower

   Tháp giải nhiệt tròn TSC - nhập khẩu 100% Đài Loan


Tháp giải nhiệt tròn series TSC do nhà máy tháp giải nhiệt TASHIN Đài Loan sản xuất với thiết kế ưu việt và tinh tế tới từng chi tiết nhỏ. Kiểu dáng tháp giống hình trụ đứng, phần thân tháp và các bộ phận bên trong tháp được thiết kế hoàn hảo, giúp nước khi qua tháp được giải nhiệt nhiều nhất với thời gian ngắn nhất.
Tháp giải nhiệt tròn TSC được chế tạo từ những vật liệu hiện đại: vỏ tháp được làm bằng hợp chất composite khiến trọng lượng của tháp luôn nhẹ nhàng,  không bị han rỉ,  đảm bảo vệ sinh cho dòng nước khi chảy qua tháp, không bị cáu cặn, tuổi thọ sử dụng cao. Các linh kiện cấu thành tháp được làm từ những chất liệu hợp lý, tấm giải nhiệt chất liệu PVC hoặc CPVC (tùy theo nhu cầu giải nhiệt nước của quý khách hàng ) được thiết kế kiểu dáng lượn sóng làm tăng thời gian và tiết diện tiếp xúc giữa dòng nước chảy và không khí khiến nhiệt độ dòng nước giảm tối đa khi tháp vận hành. Các chi tiết kim loại được mạ kẽm xử lý nhiệt với công nghệ tiên tiến, tuổi thọ cao, đặc biệt các ốc vít bu lông làm hoàn toàn bằng inox, không bị rỉ sét, đảm bảo dòng nước được làm mát qua tháp luôn sạch sẽ.
Với những ưu điểm nổi trội của mình, dòng tháp giải nhiệt TSC hiệu TASHIN luôn luôn đáp ứng được những đòi hỏi cao nhất của Quý khách hàng khi sử dụng, như: tiết kiệm chi phí tối đa, tiết kiệm điện tối đa, mang lại hiệu ích về kinh tế cho khách hàng, hiệu quả giải nhiệt nước cao nhất, vệ sinh dễ dàng, giá cả cạnh tranh.
Chính vì vậy tháp giải nhiệt tròn TASHIN luôn là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.
Thap-giai-nhiet
Tháp giải nhiệt và máy bơm tháp giải nhiệt



Với trên 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng và lắp đặt tháp cho các khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất..Chúng tôi tự hào là nhà thầu cung cấp tháp lớn nhất khu vực phía Bắc.
Văn phòng công ty Xương Minh là đại điện của tập đoàn TASHIN phân phối độc quyền tháp giải nhiệt TASHIN được nhập khẩu 100% từ Đài Loan.
Kèm đó là đội ngũ kỹ thuật được đào tạo tại nhà máy sản xuất TASHIN bởi vậy chúng tôi đảm bảo cung ứng cho Qúy KH những tư vấn kỹ thuật chính xác nhất.
Công ty TNHH Thương mại Xương Minh - Hotline: 0913201426
Địa chỉ VPGD: Nhà số 3, đường 2.2, khu SHOP HOUSE, khu đô thị GAMUDA GARDENS, đường Nam Dư, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: (04) 62620101; 62620443; 62620445           Fax: (04) 62620447
Website 1www.motorteco.vn     Website 2: www.thapgiainhiettashin.vn

Không có nhận xét nào: