Tháp giải nhiệt - Tháp giải nhiệt Cooling tower- LH mua hàng : 0913 201 426

Thap-giai-nhiet-cooling-tower-tashin
Tháp giải nhiệt- Tháp giải nhiệt nước tashin 

Công ty TNHH Thương Mại Xương Minh chuyên phân phối các loại tháp giải nhiệt TASHIN.

(Website: thapgiainhiettahsin.vn motorteco.vn ) Với kinh nghiệm trên 18 năm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp, lắp đặt, bảo dưỡng tháp, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp chất lượng về SP tốt nhất cho quý khách hàng. Nhiều công trình tại các khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất..đã được chúng tôi lắp đặt và đi vào sử dụng. Do vậy chúng tôi luôn tự hào là công ty hàng đầu về phân phối tháp giải nhiệt tại Việt Nam. 

Tháp giải nhiệt TASHIN được chúng tôi nhập khẩu 100% từ Đài Loan. Đội ngũ cán bộ kỹ thuật được tới trực tiếp tại công ty sản xuất để học hỏi kinh nghiệm trong quá trình tư vấn, lắp đặt tháp sao cho mang lại hiệu quả tốt nhất cho bên sử dụng. 


Những sản phẩm tháp chúng tôi cung cấp như: tháp giải nhiệt TASHIN TSB,  tháp giải nhiệt vuông TSStháp giải nhiệt tròn TSC, tháp giải nhiệt tròn TSNtháp giải nhiệt gỗ TSM, tháp giải nhiệt vuông TSF..Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp linh kiện tháp, nhận bảo dưỡng tháp...(cooling tower)


Một số hình ảnh về tháp giải nhiệt do chúng tôi cung cấp: 

Thap-giai-nhiet-nuoc-tashin
Tháp giải nhiệt- Tháp giải nhiệt cooling tower tashin
ling-kien-thap-giai-nhiet
Tháp giải nhiệt- tháp giải nhiệt nước tashin- linh kiện tháp giải nhiệt

   Công ty TNHH TM Xương Minh là tổng đại lý chuyên phân phối và lắp đặt tháp giải nhiệt hiệu Tashin đồng thời cung cấp các loại linh kiện tháp giải nhiệt Tashin chính hãng giá tốt nhất. Để được biết thêm chi tiết và tư vấn lắp đặt tháp giải nhiệt  -  Cooling Tower  quý khách vui lòng liên hệ : 
 Công ty TNHH Thương mại Xương Minh - Hotline: 0913201426
Địa chỉ VPGD: Nhà số 3, đường 2.2, khu SHOP HOUSE, khu đô thị GAMUDA GARDENS, đường Nam Dư, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: (04) 62620101; 62620443; 62620445           Fax: (04) 62620447
Website 1: www.motorteco.vn     Website 2: www.thapgiainhiettashin.vn

1 nhận xét:

dienmayhoanglien.vn nói...

Xem báo giá tháp giải nhiệt nước chính hãng tại công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên. Liên hệ hotline để nhận báo giá mới nhất.