Địa chỉ mua tháp giải nhiệt ở hà nội

Công ty Xương Minh nhà phân phối độc quyền tháp giải nhiệt TASHIN (tháp giải nhiệt đài loan hay còn gọi là coolling tower) ở Việt Nam.

Tập đoàn TASHIN có kinh nghiệm sản xuất trên 50 năm, với dây chuyền công nghệ hiện đại chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm tốt nhất cũng như biện pháp kỹ thuật thi công tốt nhất.
Địa chỉ phòng giao dịch của chúng tôi:

Công ty TNHH Thương mại Xương Minh - Hotline: 0913201426
Địa chỉ VPGD: Nhà số 3, đường 2.2, khu SHOP HOUSE, khu đô thị GAMUDA GARDENS, đường Nam Dư, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: (04) 62620101; 62620443; 62620445           Fax: (04) 62620447
Website 1www.motorteco.vn     Website 2: www.thapgiainhiettashin.vn
                    
Chúng tôi phân phối các loại tháp giải nhiệt :

Tháp giải nhiệt tròn
Tháp giải nhiệt- Tháp giải nhiệt nước tashin

Tháp giải nhiệt vuông

Tháp giải nhiệt vuông- Tháp giải nhiệt nước tashin

 Tháp giải nhiệt gỗ

Tháp giải nhiệt gỗ- Tháp giải nhiệt nước tashin TSF

Linh kiện tháp giải nhiệt: filling tháp giải nhiệt, tấm làm mát tháp giải nhiệt, keo vẩy cuốn filling,...
Tấm giải nhiệt vuông- tấm tản nhiệt tháp vuông.

Ngoài ra chúng tôi còn thay thế thi công, lắp đặt cho các dự án thay thế filling cũ, tháp giải nhiệt cũ. 
Công ty Xương Minh phân phối tháp giải nhiệt từ năm 2000 với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đảm bảo biện pháp thi công cũng như tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào: