Tháp giải nhiệt Đài Loan Coolling tower


Công ty TNHH Thương Mại Xương Minh nhập khẩu và cung cấp tháp giải nhiệt đài loan - Tháp giải nhiệt cooling tower, linh kiện tháp giải nhiệt. Tự hào là đại lý phân phối độc quyền khu vực phía bắc sản phẩm tháp giải nhiệt TASHIN của TẬP ĐOÀN TASHIN.

Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là tháp giải nhiệt TASHIN, tập đoàn TASHIN với trên 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo , lắp ráp tháp giải nhiệt TASHIN vì vậy luôn đảm bảo mang tới cho quý KH những sản phẩm tháp giải nhiệt Đài loan tốt nhất.

Thap-giai-nhiet-cooling-tower
Tháp giải nhiệt- tháp giải nhiệt cooling tower

Chủng loại tháp giải nhiệt Đài loan chúng tôi cung cấp như sau:

Nước làm mát được sử dụng cho: thiết bị điều hoà không khí, các quá trình sản xuất hoặc phát điện. Tháp giải nhiệt là một thiết bị được sử dụng để giảm nhiệt độ của dòng nước bằng cách trích nhiệt từ nước và thải ra khí quyển. Tháp giải nhiệt tận dụng sự bay hơi nhờ đó nước được bay hơi vào không khí và thải ra khí quyển. Kết quả là, phần nước còn lại được làm mát đáng kể . Tháp giải nhiệt có thể làm giảm nhiệt độ của nước thấp hơn so với các thiết bị chỉ sử dụng không khí để loại bỏ nhiệt, như là bộ tản nhiệt của ô tô, và do đó sử dụng tháp giải nhiệt mang lại hiệu quả cao hơn về mặt năng lượng và chi phí. Tháp giải nhiệt Đài Loan loại tròn (tháp giải nhiệt tròn) : như loại tháp giải nhiệt tròn TSC, tháp giải nhiệt tròn TSH, tháp giải nhiệt tròn TSM. 
Với tất cả các linh kiện tháp giải nhiệt được nhập khẩu 100 % từ Đài Loan, chất lượng đảm bảo, kèm đội ngũ kỹ thuật tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp, quý KH có thể yên tâm về quá trình hoạt động của tháp. Tháp giải nhiệt TASHIN được nhập khẩu từ nhà máy Tashin của Đài Loan. Với bề dày kinh nghiệm hơn 38 năm trong lĩnh vực sản xuất tháp giải nhiệt, nhà máy Tashin đã cho ra đời những sản phẩm tháp làm mát( colling tower), sản phẩm Tashin đã được tin tưởng sử dụng rộng rãi khắp nơi trên thế giới.
• 
Tháp giải nhiệt TASHIN đa dạng chủng loại: Dạng tròn, vuông, hệ tháp giải nhiệt, tháp đặc chủng… có thể thỏa mãn tối đa điều kiện lắp đặt của cũng như phù hợp với từng dây chuyền sản xuất, từng ngành, phù hợp diện tích lắp đặt, có thể lắp đặt nhiều hướng. Ngoài ra chúng tôi cung cấp linh kiện tháp giải nhiệt


Tháp giải nhiệt tròn- Tháp giải nhiệt cooling tower tashin



Tháp giải nhiệt vuông - Tháp giải nhiệt cooling tower tashin
Đi kèm với việc cung cấp tháp giải nhiệt Đài Loan chúng tôi còn cung cấp tất cả các linh kiện tháp giải nhiệt như : filling tháp giải nhiệt ( tấm làm mát tháp giải nhiệt), động cơ tháp giải nhiệt, motor giảm tốc tháp giải nhiệt, đầu phun tháp giải nhiệt, cánh quạt tháp giải nhiệt, keo vẩy tháp giải nhiệt...
Một số hình ảnh về linh kiện tháp giải nhiệt :


Tam-tan-nhiet-nuoc
Tấm làm mát tháp giải nhiệt
Tam-giai-nhiet-nuoc
Tấm tản nhiệt tháp giải nhiệt tròn

Dau-phun-thap-giai-nhiet
Đầu phun tháp giải nhiệt

   Công ty TNHH TM Xương Minh chuyên phân phối, tư vấn, thi công và lắp đặt tháp giải nhiệt - linh kiện tháp giải nhiệt Tashin chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội và cả nước. Để được biết thêm chi tiết và tư vấn lắp đặt tháp giải nhiệt  -  Cooling Tower  quý khách vui lòng liên hệ: 
  Công ty TNHH Thương mại Xương Minh - Hotline: 0913201426
Địa chỉ VPGD: Nhà số 3, đường 2.2, khu SHOP HOUSE, khu đô thị GAMUDA GARDENS, đường Nam Dư, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: (04) 62620101; 62620443; 62620445           Fax: (04) 62620447
Website 1: www.motorteco.vn     Website 2: www.thapgiainhiettashin.vn
* Để tìm hiểu thêm các chủng loại tháp giải nhiệt khác, quý khách vui lòng click tại đây

Không có nhận xét nào: